Bài Tin Tức

Bài Tin Tức

TẬP HUẤN TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÁC LOẠI CÂY ĐẶC SẢN

Sáng ngày 24/3, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ YesHue Eco phối hợp với Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Nông Lâm tổ chức lớp tập huấn quy trình kỹ thuật trồng và chăm sóc các loại cây đặc sản Nam Đông theo tiêu chuẩn VietGap đối với cây dứa, chuối và ớt.

 

Tại lớp lớp tập huấn, các giảng viên đã truyền đạt những kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn trồng, chăm sóc và thu hoạch các loại cây đặc sản Nam Đông theo tiêu chuẩn VietGap đối với cây dứa, chuối và ớt. Đặc biệt một số vấn đề khó khăn vướng mắc trong thực tiễn sản xuất 3 loại cây đặc sản nói trên như: phòng trừ các loại sâu bệnh; phương pháp ghép, tỉa cành, tạo tán… giáo viên và học viên thảo luận ngay tại lớp học, thực hành tại trực tiếp.

Lớp tập huấn, giúp những hộ dân từ các điểm lựa chọn trực tiếp sản xuất hoặc những hộ dân đang triển khai trồng các giống cây trồng cần nâng cao cải thiện năng suất và những người quản lý về lĩnh vực trồng trọt tại địa phương, có trình độ tương đối để dễ nắm bắt được các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong lĩnh vực trồng các cây đặc sản Nam Đông và sẽ là hạt nhân trong công tác nhân rộng, duy trì mô hình theo tiêu chuẩn Vietgab sau này.

SẢN PHẨM YÊU THÍCH

SẢN PHẨM YÊU THÍCH